Thông tin trường Đại học Sư phạm Cán Nam

Đại học Sư phạm Cán Nam là một trong những đại học hàng đầu của tỉnh Giang Tây. Đa dạng chuyên ngành đào tạo. Cùng Thanhmaihsk tìm hiểu nhé!

Giới thiệu trường đại học Sư phạm Cán Nam
thong-tin-truong-dai-hoc-su-pham-can-nam

Lịch sử hình thành
Đại học Sư phạm Cán Nam tọa lạc tại thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây. Là một trường đại học sư phạm cấp tỉnh và là trường đại học xây dựng kỷ luật hạng nhất ở tỉnh Giang Tây.

Trường được thành lập vào tháng 6 năm 1958 với tên gọi Cao đẳng Sư phạm Cán Nam. Năm 1984, trường được đổi tên thành Cao đẳng Sư phạm Cán Nam và nâng cấp thành trường cao đẳng sư phạm cấp tỉnh. Vào tháng 3 năm 2016, trường được đổi tên thành Đại học Sư phạm Cán Nam với sự chấp thuận của Bộ Giáo dục.

Tính đến tháng 3 năm 2022, trường có ba cơ sở: Gold, Zhanggong và Baita (Công viên Khoa học và Công nghệ Đại học), có diện tích gần 2.300 mẫu Anh, với diện tích xây dựng là 850.000 mét vuông. Bộ sưu tập thư viện của hơn 2,38 triệu đầu sách. Có 18 đơn vị sư phạm, 1 trường cao đẳng độc lập, 1 trường trung học cơ sở trực thuộc, 2 trường tiểu học trực thuộc, 1 trường mầm non trực thuộc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *