Trung tâm Giảng dạy và Khảo thí tiếng Trung

Ngôn ngữ là cầu nối giao tiếp, khi nhu cầu học tiếng Trung ngày càng tăng, ngày càng có nhiều quốc gia đưa tiếng Trung vào hệ thống giáo dục quốc dân, cung cấp các khóa học tiếng Trung ở các trường đại học, trung học cơ sở và tiểu học và các doanh nghiệp. Kỳ thi năng lực Hán ngữ là một tiêu chí quan trọng để đánh giá trình độ tiếng Trung của người học, tổng cộng có khoảng 30 triệu người đã tham gia các kỳ thi năng lực tiếng Trung khác nhau. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học tiếng Trung và các cơ sở giáo dục trên toàn thế giới, CTI đã ra mắt “Dự án Trung tâm giảng dạy và khảo thí tiếng Trung (gọi tắt là CLTC”. Để đáp ứng nhu cầu tích hợp trực tuyến và dạy học trực tiếp thời hậu dịch bệnh cần thiết, trên cơ sở kỳ thi năng lực Hán ngữ kết hợp với quan điểm “Kết hợp giảng dạy và đánh giá”, CLTC sẽ cung cấp chuỗi các khóa học tiếng Trung tiêu chuẩn và chất lượng cao cho người học tiếng Trung và các cơ sở giáo dục trên toàn thế giới.


Hoạt động kinh doanh chính của Trung tâm Giảng dạy và Khảo thí tiếng Trung là:
1. Các dịch vụ tích hợp phục vụ dạy, học và thi tiếng Trung quốc tế;
2. Thúc đẩy việc giảng dạy và thi trực tuyến tiếng Trung quốc tế;
3. Thực hiện chương trình giáo dục dự bị lấy tiếng Trung làm chương trình cốt lõi và cung cấp dịch vụ tư vấn du học tại Trung Quốc;
4. Các dịch vụ khác phù hợp với nghiệp vụ chính của Trung tâm Giảng dạy và Khảo thí tiếng Trung và góp phần mở rộng công tác quảng bá tiếng Trung ra thế giới.
Chúng tôi tin rằng khi chương trình giảng dạy, việc dạy, học và đánh giá được lồng ghép chặt chẽ thì việc học có thể đạt được kết quả tốt hơn. Khi chúng ta lấy người học làm trung tâm, cung cấp cho người học hàng loạt dịch vụ như du học, việc làm, cơ hội giao lưu học hỏi tại Trung Quốc, Trung tâm Giảng dạy và Khảo thí tiếng Trung sẽ có khả năng cạnh tranh thị trường mạnh mẽ hơn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *